UBND phường Dương Nội ứng dụng CNTT trong việc đánh giá mức độ hài lòng của công dân khi đến giao dịch tại bộ phận " Một cửa"

Mức độ hài lòng của cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp khi  thực hiện các TTHC là một trong những thước đo quan trọng trong công tác Cải cách hành chính của mỗi cơ quan, đơn vị. Thấy được vị trí, tầm quan trọng của việc đánh giá mức độ hài lòng của công dân, tổ chức khi đến thực hiện các Thủ tục hành chính tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả phường, ngày 10/3/2023, UBND phường Dương Nội đã đưa vào vận hành chính thức hệ thống đánh giá mức độ hài lòng của người dân takblack. Theo đó, công dân khi đến giao dịch tại bộ phận "Một cửa" phường cần thực hiện các bước sau: 

- Bước 1: Đề nghị công dân lấy số thứ tự và chờ đến lượt

- Bước 2: công dân đến quầy giao dịch để được hướng dẫn thực hiện giải quyết các thủ tục hành chính (TTHC) theo yêu cầu

- Bước 3: Kết thúc giao dịch, công dân đánh giá mức độ hài lòng về kết quả giải quyết TTHC tại bộ phận “Một cửa” phường

 Việc đa dạng hóa các hình thức đánh giá mức độ hài lòng của công dân khi đến giao dịch tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả TTHC giúp công dân dễ dàng tiếp cận và lựa chọn hình thức đánh giá phù hợp, nâng cao chất lượng phục vụ của đội ngũ công chức tránh các hành vi nhũng nhiễu, gây phiền hà cho công dân, từ đó chuyển nền chính từ cơ chế : XIN- CHO" sang nền hành chính " PHỤC VỤ".

File đính kèm: 

Viết bình luận

Xem thêm tin tức